Phá Thai Bằng Thuốc An Toàn Và Những Điều Chị Em Cần Biết

Lượt xem : 19260 | Thích : 20800

     Phá thai bằng thuốc là phương pháp được khá nhiều chị em phụ nữ lựa chọn khi lỡ mag thai ngoài ý muốn mà không có điều kiện nuôi dưỡng hoặc vì một số lý do cá nhân mà quyết định bỏ thai. Bởi, phương pháp này được thực hiện khá kín đáo, nhanh chóng, đảm bảo độ an toàn rất cao và đặc biệt là không can thiệp vào tử cung nên làm ảnh hưởng đến khả năng sinh sản về sau.

  Vậy phá thai bằng thuốc là như thế nào? Quy trình thực hiện ra sao? Có an toàn không? Các bác sĩ Phòng Khám Phụ Khoa Âu Á sẽ làm rõ vấn đề này.  Hoặc bạn có thể >>click vào khung bên dưới<< các bác sĩ giàu kinh nghiệm sẽ hỗ trợ tư vấn giúp bạn ngay. (Thông tin cá nhân được bảo mật an toàn)

     

PHÁ THAI BẰNG THUỐC LÀ NHƯ THẾ NÀO?

      Theo các bác sĩ sản phụ khoa cho biết, phá thai bằng thuốc là phương pháp nội khoa sử dụng thuốc để kích thích sự co bóp của tử cung nhằm đẩy thai ra ngoài một cách tự nhiên.

  Phá thai bằng thuốc không đơn giản chỉ là uống thuốc vào thì thai sẽ tự ra, mà trước đó thai phụ phải qua kiểm tra nghiêm ngặt của bác sĩ, nếu đáp ứng đủ điều kiện phá thai bằng thuốc thì được tiến hành.

Điều kiện thai phụ được thực hiện phá thai bằng thuốc

 Mang thai 8 tuần hoặc ít hơn: Tỷ lệ thành công của phá thai bằng thuốc là 94 – 98%

 Thai nằm bên trong tử cung.

   Thai phụ có đủ điều kiện sức khỏe, không dị ứng với các thành phần của thuốc phá thai, không mắc các bệnh phụ khoa và mắc các bệnh lý: tim mạch, rối loạn máu đông, hen suyễn, cao huyết áp,…

  Thuốc phá thai không phải ai cũng có thể sử dụng được. Mặc dù đây là phương pháp phá thai an toàn hiện nay nhưng thai phụ cần phải đáp ứng ĐỦ ĐIỀU KIỆN bên trên!

 

Phá thai bằng thuốc - Phương pháp hiệu quả và an toàn hiện nay.

 Quy trình phá thai bằng thuốc gồm các bước:

 Thực hiện kiểm tra: Siêu âm độ tuổi của thai, thực hiện các hạng mục xét nghiệm và làm kiểm tra cần thiết theo sự chỉ định của bác sĩ nhằm xác định sức khỏe thai phụ được đảm bảo.

Làm bong thai, uống viên thuốc đầu tiên để ngừng sự phát triển và làm bong tróc túi thai ra khỏi niêm mạc tử cung.

 Đẩy thai ra ngoài, sau khi dùng viên thuốc đầu tiên, 48 giờ sau thai phụ sẽ uống viên thuốc tiếp theo dưới sự hướng dẫn của bác sĩ. Lưu lại phòng khám 3 giờ tiếp theo để theo dõi tình hình sức khỏe.

 Kiểm tra hiệu quả, sau 14 ngày thai phụ cần quay lại tái khám, bác sĩ siêu âm lại, nếu phát hiện tim thai vẫn đập thì bắt buộc dùng 1 biện pháp khác, không được giữ thai.

 Phá thai bằng thuốc có đắt không? Và tốn khoảng bao nhiêu chi phí? >>click vào khung bên dưới<< để được bác sĩ giải đáp nhanh . (Thông tin cá nhân được bảo mật an toàn)

Ưu điểm của cách phá thai bằng thuốc:

  An toàn, không đạu, ít tốn kém.

 Đơn giản, dể thực hiện, không tốn nhiều thời gian

 Không can thiệp sâu vào tử cung nên không gây ra các biến chứng nguy hiểm

 Không làm ảnh hưởng đến chức năng sinh sản của các chị em

 Tỉ lệ thành công lên đến 98 - 99%.

  Trong trường hợp chị em chưa biết mình đã đáp ứng điều kiện và không có sự tư vấn, theo dõi của các bác sĩ chuyên khoa nhưng lại TỰ Ý MUA VÀ SỬ DỤNG THUỐC PHÁ THAI, điều này sẽ dẫn đến các biến chứng nguy hiểm sau đây:

  ► Thai chết lưu, thai không ra hết, còn sót thai.

  ►  Thuốc phá thai không có tác dụng khiến thai vẫn lớn nhưng bị dị tật.

  ►  Sót thai, thai lưu gây nhiễm trùng tử cung, chảy máu tử cung, khó có thai về sau.

  ►  Băng huyết không cầm máu được ngay có thể dẫn đến tử vong.

 Tôi muốn phá thai bằng thuốc, nhưng lại lo lắng về địa chỉ thực hiện. đừng ngần ngại>>> CLICK hỏi ngay bác sĩ (mọi thông tin đều được bảo mật an toàn).

CHI PHÍ PHÁ THAI BẰNG THUỐC

     Phương pháp phá thai bằng thuốc thường có mức chi phí thấp nhất trong những phương pháp phá thai hiện nay. Tuy nhiên, để biết chính xác con số chi phí thì bác sĩ cần phải làm 1 bước kiểm tra lâm sàng để xác định tuổi thai, vị trí thai, viêm nhiễm phụ khoa (nếu có viêm nhiễm thì chi phí chênh lệch hơn 1 ít). Tùy vào tình trạng thai và sức khỏe của chị em mà bác sĩ sẽ tư vấn trước về mức chi phí cần chuẩn bị.

Để an tâm về chi phí phá thai bằng thuốc, chị em có thể lựa chọn thực hiện ở phòng khám đa khoa Âu Á. Đây là một trong những phòng khám chính quy thực hiện niêm yết chi phí công khai, minh bạch đúng theo quy định do Sở Y tế đưa ra.

++ Các bác sĩ sau khi thăm khám, xét nghiệm sẽ tư vấn về chi phí để người bệnh lựa chọn phương pháp phù hợp nhất.

++ Phòng khám hỗ trợ chi phí thông qua các chính sách ưu đãi giảm giá đặt hẹn trên online để tri ân  người bệnh, giúp người bệnh mau chóng lấy lại sức khỏe.

PHÁ THAI BẰNG THUỐC AN TOÀN TẠI PHÒNG KHÁM PHỤ KHOA ÂU Á

 Là một trong những cơ uy tín trên địa bàn TP.HCM, Phòng Khám Phụ Khoa Âu Á nhiều năm qua đã nhận được rất nhiều sự tín nhiệm của đông đảo chị em. Đối với những trường hợp phá thai bằng thuốc, phòng khám luôn cố gắng hỗ trợ thực hiện một cách an toàn, đảm bảo sức khỏe và là phải ổn định tâm lý cho chị em.

  Ngay sau đây là những yếu tố giúp Phòng Khám Phụ Khoa Âu Á luôn nhận được sự tin tưởng và là sự lựa chọn ưu tiên của đông đảo chị em trong TPHCM và các tỉnh lận cận như Bình Dương, Đồng Nai, Biên Hòa, Vũng Tàu,…

   Đội ngũ bác sĩ giỏi, hết mình, tận tình

  Hội tụ đội ngũ bác sĩ trên 15 năm kinh nghiệm trong việc thực hiện phá thai an toàn, với trình độ chuyên môn cao,… đã thực hiện thành công cho hàng ngàn trường hợp phá thai an toàn cho nữ giới.

     Quy trình chuyên nghiệp, thực hiện phá thai bằng thuốc an toàn không đau

  Phòng khám đã áp dụng quy trình khám chữa bệnh chuyên nghiệp cùng hệ thống tư vấn trực tuyến 24/7 có thể giúp chị em dễ dàng trao đổi với tư vấn online. Thông tin cá nhân của người bệnh chỉ phục vụ cho quá trình khám bệnh tại phòng khám, ngoài ra tất cả đều được bảo mật chặt chẽ.

Phụ Khoa Âu Á - Địa chỉ phá thai uy tín được nhiều chị em lựa chọn.

   Cách phá thai bàng thuốc an toàn

  Phòng Khám Phụ Khoa Âu Á áp dụng phương pháp bằng thuốc an toàn với những ưu điểm đáng tin cậy cho chị em như:

 Bước 1

Đến Phòng khám Sản Khoa Âu Á, chị em sẽ được các bác sĩ siêu âm, làm xét nghiệm cần thiết. Nếu đủ điều kiện phá thai bằng thuốc, mới cung cấp thuốc cho chị em. Bằng không sẽ áp dụng phương pháp phá thai khác.

 Bước 2 

Khi thực hiện phá thai bằng thuốc, chị em cần uống thuốc và tái khám theo chỉ định của bác sĩ.

 Bước 3

Theo dõi những chuyển biến của cơ thể sau khi sử dụng thuốc, nếu gặp trường hợp bất thường như những gì bác sĩ đã chỉ dẫn trước đó thì phải quay lại phòng khám để được kiểm tra và tìm cách xử lý.

 Bước 4

Sau khi thực hiện đình chỉ thai bằng thuốc thành công, chị em nên có chế độ dinh dưỡng, nghỉ ngơi hợp lý theo sự tư vấn của bác sĩ chuyên khoa để hồi phục lại sức khỏe của mình.

   Môi trường y tế đạt chuẩn nước ngoài

  Cơ sở vật chất, thiết bị y tế được phòng khám chú trọng đầu tư về mọi mặt sao cho đạt đúng chuẩn quốc tế, khi đến khám chữa bệnh chị em sẽ được trải nghiệm phòng khám sạch sẽ, khang trang, thoải mái, tiện lợi như đang ở nhà.

   Chi phí niêm yết hợp lý

  Tất cả các khoản chi phí đều niêm yết đúng giá, công khai, minh bạch và báo trước chi phí điều trị cho người bệnh nắm rõ để dễ dàng đưa ra quyết định hơn.

   Làm việc không ngày nghỉ

  Phòng Khám Phụ Khoa Âu Á làm việc từ 8h00 – 20h00 tất cả các ngày trong tuần, kể cả lễ tết.

        Thông tin cá nhân được bảo mật an toàn: Mọi thông tin cá nhân và hồ sơ bệnh án được bảo mật an toàn nên chị em có thể an tâm.

     Với tinh thần tương thân tương ái, với mong muốn người bệnh sớm lấy lại sức khỏe, giúp chị em lấy lại vẻ đẹp sự tự tin vốn có, bên cạnh công tác khám chữa bệnh thì phòng khám cũng đã chú trọng nhiều hơn trong việc phát động các công tác từ thiện, hỗ trợ chi phí xăng xe, chi phí khám chữa bệnh, hỗ trợ chỗ ở miễn phí cho các chị em ở xa và có hoàn cảnh khó khăn.

    Đặc biệt, sau khi xuất viện về nhà chị em vẫn có thể giữ liên lạc với các bác sĩ và nhận được sự giúp đỡ khi cần thiết.

 Tìm hiểu về chi phí phá thai bằng thuốc cụ thể, chị em có thể gọi tới số hotline (028) 38 77 99 66 hoặc NHẤP VÀO KHUNG bên dưới, các bác sĩ chuyên khoa sẽ hỗ trợ ngay.

Thông Tin Phòng Khám Phụ Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM PHỤ KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, P.12, Q.6, TP.HCM

Điện thoại: 0283 877 9966

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

THÔNG TIN CÁ NHÂN

Điền đầy đủ thông tin để nhận cuộc gọi tư vấn miễn phí

Đăng kí đặt hẹn online

(Thông tin bảo mật)